Vòng quanh Moscow và khám phá các địa điểm nổi tiếng

09/10/2017 Vietnam Booking

Một thành phố cổ của nước Nga với chiều dày lịch sử hơn 800 năm, Moscow trở thành là 1 thành phố xinh đẹp và sâu lắng, thanh bình và đầy sức quyến rũ cho mọi khách du lịch tìm giá vé máy bay đi Moscow. Đây cũng chính là thủ đô của nước Nga rộng lớn và hiện đại, Moscow chính là 1 nơi có giàu truyền thống văn hoá cùng các công trình kiến trúc kỳ vỹ.

Đặt vé máy bay đi Moscow đến các điểm nổi bật

Với 1 thành phố giàu lịch sử với các công trình cổ hoành tráng hay các cung điện vàng son, những địa danh lịch sử… làm cho nơi này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Vườn thực vật Moscow

Nếu bạn yêu thích các loài hoa, nhất là với những loài quý hiếm, cùng nhiều loại thực vật khác, thì hãy săn vé máy bay giá rẻ, chạy ngay đến vườn thực vật Moscow nhé. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách những không gian thư giãn, rời xa sự ồn ào nháo nhiệt của trung tâm thành phố kia đi.

vé máy bay đi moscow

Vườn thực vật này có vai trò quan trọng trong truyền thống thực vật đáng tự hào của nước Nga, được ra mắt lần đầu vào năm 1945. Các loài thực vật ngoại lai, không gian nhà kính với các loại hoa lan, cây ăn thịt…sẽ là những khám phá mới lạ dành cho bạn. Hoặc vào những ngày đẹp trời, bạn có thể di chuyển đến đây và nhìn ngắm những chú sóc đang chạy nhảy trên đồi.

Cung điện Kremlin

Cung điện Kremlin là 1 trong những địa điểm gắn liền với lịch sử, không chỉ của thủ đô Moscow, mà còn là lịch sử của cả nước Nga. Cung điện Kremlin nằm ngay tại trung tâm của thành phố, bên bờ sông Moskva. Trước kia nơi đây chính là nơi ở của vua và dùng làm điều hành việc triều chính, ngày nay nó được dùng vào mục đích chính trị. Là 1 trong các công trình rất vỹ đại, 1 kỳ quan của Nga, cung điện Kremlin chỉ dành cho các cơ quan chính phủ hàng đầu của quốc gia. Mua vé máy bay rẻ đi Nga và đến với thành phố này, bạn không nên bỏ lỡ nơi này, nhất là với những du khách yêu thích khám phá và chiêm ngưỡng nét hoài cổ.

vé máy bay đi moscow giá rẻ

Tháp truyền hình Ostankino

Tháp truyền hình Ostankino là 1 trong những nét đặc trưng chủ chốt và nổi bật của thành phố Moscow và chính là điểm dừng chân rất là tuyệt vời mà khách du lịch không nên bỏ qua. Được khánh thành vào năm 1967, Tháp truyền hình Ostankino trở thành 1 trong các toà nhà độc lập cao nhất trên thế giới. Tháp này có vai trò chủ chốt trong dịch vụ truyền thông tại nước Nga, nơi đây cung cấp các chương trình phát sóng quy tụ từ nhiều đài truyền hình tới các ngôi nhà tại nước Nga. Bạn có thể lên tầng quan sát để được trải nghiệm giải trí trực tiếp với quang cảnh toàn thành phố. Chuyến đi đến toà tháp này đáng để cho du khách săn vé máy bay tới Moscow có được sự trải nghiệm thực tế.

vé máy bay giá rẻ đi moscow

Nhà thờ Tổng lãnh Thiên thần Michael

Nhà thờ Tổng lãnh Thiên thần Michael được xây dựng vào những năm 1500, đây chính là nơi yên nghỉ của các nhà lãnh đạo Nga đã nắm quyền cai trị trong các giai đoạn từ thế kỷ 14 tới 18. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội được khám phá các ngôi mộ, tìm hiểu thêm về cuộc sống cũng như các cuộc ra đi của họ, cảm thụ các tác phẩm nghệ thuật tôn giáo.

mua vé máy bay đi moscow

Được xây dựng với lối thiết kế truyền thống của Nga và với những nét ảnh hưởng của Ý, đã cho ra đời 1 toà nhà tuyệt đẹp. Không chỉ có thế, nội thất của nhà thờ cũng sẽ cho các bạn 1 trải nghiệm ấn tượng không kém. Nhà thờ Tổng lãnh Thiên thần Michael cũng trưng bày các bức chân dung của nhiều nhân vật lẫy lừng trong lịch sử Nga.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi