Vãn cảnh mùa thu ở xứ sở bạch dương – Du lịch Nga

17/11/2017 Vietnam Booking

Đối với xứ sở bạch dương, mùa thu là mùa đẹp nhất trong năm. Chính vì thế “thu vàng” đã trở thành thương hiệu của nước Nga xinh đẹp. Mảnh đất này vốn lừng danh với rừng bạch dương thơ mộng, rừng phong lá đỏ, lá vàng chạy miên màn, ngút ngàn… Đây chính là lý do khiến khách du lịch mua vé máy bay đi Nga ngày càng nhiều để có cơ hội vãn cảnh mùa thu lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn rảo bước tại các hàng cây tỏa bóng, ngước lên những tán cây ngả màu vàng rực rỡ, còn dưới chân là thảm lá vàng xào xạc…  Chắc chắn bản hòa tấu mùa thu nước Nga sẽ làm trái tim bạn không ngừng xao xuyến…

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nga vãn cảnh mùa thu

Mùa thu xứ sở bạch dương bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Thời điểm này, thiên nhiên hào phóng ban tặng nơi đây một khoảng trời đẹp đẽ, ấm áp. Nếu có đi du lịch Nga vào mùa thu, bạn sẽ say đắm trước khung cảnh thơ mộng của những tán lá vàng trải đầy trên hàng phong ven đại lộ. Của những đàn chim di cư tránh mùa rét đang đến gần… Cảnh quan thiên nhiên đều chan chứa một vẻ đẹp, cảm xúc khó tả dành cho du khách.

Siberia

mua vé máy bay đi nga mùa nào 

Thu đến Siberia khoác lên mình bộ cánh vàng rực rỡ – Ảnh: Internet

Mùa thu là thời khắc khiến vùng Siberia nổi lên một màu rực rỡ với những độ sắc khác nhau. Đây cũng là lúc thích hợp để bạn tìm vé máy bay từ Việt Nam đi Nga để đến tham quan, du ngoạn các bảo tàng trong khu vực. Tại đây có trưng bày các di sản đặc biệt của nghệ thuật kiến trúc gỗ truyền thống nước Nga. Siberia còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoạt động mang tính truyền thống.

Golden Ring

Đây là khu vực tọa lạc gần thủ đô Moscow, thời điểm thu về cũng là lúc cây cối khoác lên mình bộ cánh màu đỏ, vàng đặc trưng. Những thị trấn cổ ở đây chỉ cách Moscow vài giờ di chuyển, qua quá trình biến đối và phát triển, song nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp kiến trúc cổ kính vốn có.

Chưa hết, một vài điểm đến tại Golden Ring mà du khách mua vé máy bay khuyến mãi đến đây nên ghé thăm một lần như bảo tàng kiến trúc gỗ, Kremlin ở Rostov Veliky và tìm hiểu văn hóa của người dân Suzdal. Việc vãn cảnh mùa thu, trải nghiệm cuộc sống nơi này sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích.

Núi Altai

book vé máy bay sài gòn nga

Vẻ đẹp thơ mộng của núi Altai khi vào thu – Ảnh: Internet

Thu về là lúc khu vực núi Altai trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đúng vào tháng 9, cảnh sắc ở đây được nhuộm sắc vàng, phủ kín bầu trời rực rỡ. Du khách đặt vé máy bay đi Moscow đến Altai nên thử cưỡi ngựa tham quan trên núi, phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên quanh các hồ nước. Trải nghiệm này giúp bạn thấy rõ sự chuyển mình của mùa thu nước xứ bạch dương đẹp tới ngần nào. Ngoài ra, du khách cũng có thể đắm mình dưới những suối nước nóng hay các dòng khoáng ấm ở Dzhumalinskie.

St. Petersburg

Mùa thu là thời khắc lý tưởng để du khách di chuyển tới thành phố St. Petersburg. Và nếu bạn đang sở hữu vé máy bay china Eastern Airlines đi Nga thì đừng quên ghé thăm khu vườn rợp các sắc màu như đỏ, vàng khi thu đến. Ngoài ra, tại St. Petersburg, bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn muộn trên những bờ vịnh đẹp.

Moscow

đặt vé máy bay từ nga về hà nội

Lãng mạn mùa thu thủ đô Moscow – Ảnh: Sưu tầm

Thủ đô nước Nga ngay khi thu về đã phô bày hết vẻ đẹp của mình. Các con phố không còn nóng nực vì xe cộ nữa, thời tiết trở dịu nhẹ hơn. Đây là lúc thích hợp để bạn dạo bộ ngắm cảnh, tham quan phòng trưng bày và các bảo tàng. Những công viên ở Moscow cũng rực rỡ sắc đỏ vàng của các hàng cây sồi, cây phong… Khung cảnh nên thơ này làm say đắm bất kì vị khách nào dừng chân ở đây.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi