Trải nghiệm lễ hội mùa thu tại Tokyo

06/09/2017 Vietnam Booking

Tokyo – thủ đô Nhật Bản, là trung tâm kinh tế, chính trị của nước này. Không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi nhịp sống sôi động, các cơ sở hạ tầng, những khu chợ cổ, khu phố sầm uất dành cho giới trẻ, Tokyo còn nổi tiếng với nhiều hoạt động văn hóa đa dạng. Đặc biệt, mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ, du khách còn có cơ hội được ngắm hoa anh đào hay tham gia các lễ hội đặc sắc tại thành phố này.

Sôi động với lễ hội mùa thu tại Tokyo

Mùa thu được bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào tháng 11 hàng năm, với sự tươi mát, dễ chịu và trong lành là thời điểm thích hợp cho những ai đặt vé máy bay đi Nhật Bản. Ngoài ra, đây cũng là khoảng thời gian thành phố Tokyo thu hút nhiều du khách đến tham quan bởi các hoạt động lễ hội.

Triển lãm hoa cúc

Được tổ chức vào giữa tháng 10 – đầu tháng 11, triển lãm hoa cúc thu hút nhiều du khách đến ngắm hoa và tham gia các hoạt động vui nhộn tại chùa Asakusa Kannon và đền Meiji Jingu.

ve may bay di tokyo

Ở Nhật Bản, hoa được người dân gọi là hoa Cát Tường, biểu thị cho sự trường thọ, thanh xuân bất tử.

Lễ hội gà trống

Vào giữa tháng 11 hàng năm, lễ hội gà trống hay còn có tên là Tori – No – Ichi được tổ chức tại đền Otori, quận Shinjuku, Tokyo.

ve may bay di tokyo gia re

Lễ hội đền Otori gồm những nghi lễ có tính truyền thống được bắt đầu vào thời Edo. Nguồn gốc của sự kiện này bắt nguồn từ người làm nghề nông thời Edo đã cống hiến cho đền thờ những con gà nhằm mục đích ăn mừng thu hoạch mùa màng. Điểm đặc biệt của lễ hội là vô vàn những vật dụng trang trí đường phố đủ màu sắc, tạo không gian vui thích cho khách tham quan và chọn cho mình những món đồ mang lại sự may mắn.

Lễ hội Daimyo Gyoretsu

Trên đường di chuyển từ Tokyo tới núi Phú Sĩ, chúng ta sẽ ghé qua vùng Hakone, tỉnh Kanagawa và tìm hiểu lễ hội nghi thức rước vua thời đại phong kiến Edo (1603-1867) có tên Daimyo Gyoretsu.

mua ve may bay di tokyo

Lễ hội này diễn ra vào ngày 3/11, là dịp người dân Nhật Bản tái hiện lại những nghi thức truyền thống xưa kia trong việc vinh danh vua chúa và gìn giữ những bản sắc văn hóa tốt đẹp thời phong kiến.

Lễ hội Shichi-go-san

Shichi-go-san là lễ hội quan trọng diễn ra trên toàn nước Nhật Bản vào ngày 15/11. Đây là lễ hội đánh dấu sự trưởng thành của những đứa trẻ khi chúng Nhật Bản. Các bậc cha mẹ tổ chức lễ hội này cho các bé trai vào dịp 3 và 5 tuổi, khi đó chúng được mặc chiếc quần Hakama truyền thống đầu tiên trước đám đông. Đối với các bé gái thì vào dịp 3 và 7 tuổi, các bé sẽ được thắt chiếc thắt lưng Obi đầu tiên trên áo Kimono. Từ đây, các bé sẽ được phép nuôi tóc dài.

san ve may bay di tokyo

Vào ngày này, chúng ta sẽ cảm nhận được những nét hồn nhiên xinh đẹp của các em bé Nhật Bản và có cơ hội tìm hiểu về bộ trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản.

Lễ hội Okunchi của đền Karatsu

Diễn ra vào đầu tháng 11 tại tỉnh Saga phía Tây Bắc vùng Kyushu, đây là lễ hội cổ truyền hơn 400 năm tuổi và là lễ hội lớn nhất vùng Kyushu, thu hút nhiều khách tham quan trong và ngoài nước.

ve may bay gia re di tokyo

Đến với Saga dịp lễ hội, du khách sẽ được sống trong không khí sôi động và thưởng thức vô vàn những món ăn truyền thống khắp nơi của vùng Kyushu.

Mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ ở đâu?

Khi có nhu cầu mua vé máy bay đi du lịch Nhật Bản hay các nước lân cận, hãy truy cập vào website chinaeasternair.net hoặc hotline 1900 636 167, với đội ngũ chuyên nghiệp và sự tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mức giá tốt nhất để không bỏ lỡ chuyến hành trình của mình.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi