Tham gia những lễ hội và khám phá đất nước Ấn Độ

21/09/2017 Vietnam Booking

Ấn Độ không chỉ nổi tiếng là đất nước với những đền đài tráng lệ, mà còn là quốc gia đặc biệt vơi những lễ hội nổi bật được diễn ra quanh năm. Ở Ấn Độ có rất nhiều các lễ hội khác nhau, đa dạng và dành cho nhiều thành phần xã hội. Mua vé máy bay đi Ấn Độ là bạn đang có cho mình cơ hội tham gia vào các lễ hội thú vị tại đất nước này.

Các lễ hội ở Ấn Độ không thế bỏ qua

Là một quốc gia đa tôn giáo, Ấn Độ có rất nhiều các lễ hội độc đáo với nhiều màu sắc, mà khi đặt chân đến đất nước này, bạn không thể ngồi yên được mà sẽ hoà mình vào cùng người dân nơi đây, tham gia các lễ hội đặc sắc và thú vị này. Dưới đây là một số các lễ hộ được nhiều người hưởng ứng và thích thú nhất khi săn vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ.

Lễ hội Holi

ve may bay di an do 21-9-17

Lễ hội này được xem là lễ hội sống động nhất tại Ấn Độ, được diễn ra vào tháng 3 hàng năm theo đạo Hindu. Đây là lễ hội màu sắc, mọi người cùng nhau mặc những bộ áo quần có mằu sắc sặc sỡ, và cùng ném bột màu vào nhau. Theo quan niệm tại đây, những người nào càng nhận được nhiều màu thì năm mới của họ sẽ càng gặp được nhiều may mắn. Lễ hjội Holi chính là dịp để đánh dấu sự kết thúc của mùa đông, khởi đầu cho mùa màng bội thu và những điều tươi vui sắp tới. Không chỉ có thế, lễ hội Holi còn mang ý nghĩa là không phân biệt giai cấp, thể hiện nên sự bình đẳng và đoàn kết.

Lễ hội Diwali

ve may bay di an do gia re 21-9-17

Lễ hội Diwali là lễ hội ánh sáng, được diễn ra trong vòng 5 ngày và thường được người dân Ấn Độ tổ chức vào khoảng giữa tháng 10 và tháng 11 mỗi năm. Đây là một lễ hội truyền thống của Ấn Độ và cũng là lễ hội chính để chào đón năm mới trong đạo Hindu. Những chiếc đèn sẽ được thắp sáng lên, điều này thể hiện sự chiến thắng chính nghĩa, để người dân cầu nguyện tránh xa sự nghèo đói, ngoài ra, còn người cần phải ý thức được bên trong, hướng thiện để đẩy lùi cái ác, mang lại niềm vui và hoà bình. Lễ hội Diwali được xem là lớn nhất và thể hiện văn hoá Ấn Độ cách đặc biệt.

Lễ hội Ganesha

ve may bay gia re di an do 21-9-17

Lễ hội Ganesha được gắn với truyền thuyết thần thoại của Ấn Độ: Ganesha là một vị thần thông thái, mang lại may mắn và hạnh phúc cho con người nên được người dân Ấn Độ thờ phụng. Nếu bạn mua vé máy bay từ Việt Nam đi Ấn Độ, và đến với lễ hội này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp tượng thần Ganesha được người dân tại đây rước kiệu đi khắp các nơi, với phong cách vô cùng long trọng và uy nghi. Lễ hội này được tổ chức vào tháng 8 hoặc tháng 9 hàng năm.

Lễ hội gió mùa

san ve may bay di an do 21-9-17

Đây là một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Ấn Độ, và lễ hội gió mùa này có 2 lễ hội chính là Teej và đánh đu. Lễ hội Teej tổ chức vào tháng 7 hoặc tháng 8, đặc biệt là lễ hội này chủ yến dành cho những người con gái trong gia đình. Họ sẽ được mặc những bộ trang phục truyền thống, trang điểm lộng lẫy. Lễ hộ đánh đu diễn ra vào ngày thứ 10 của tuần trăng sáng của lễ hội, nó có ý nghĩa là mang đến sự thư giãn cho các vị thần thánh. Lễ hội gió mùa được tổ chức rất lớn và thu hút nhiều người đến tham dự.

Giá vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm vé máy bay khứ hồi đi Ấn Độ hay đến các nước lân cận, hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, đến Ấn Độ tham gia vào những lễ hội cực thú vị tại đất nước này các bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi