Lý do khiến bạn muốn du lịch Thượng Hải ngay và luôn

24/11/2017 Vietnam Booking

Thượng Hải – thành phố lớn và phát triển nhất nhì Trung Quốc đang là điểm đến được săn đón của khách du lịch năm châu. Mảnh đất này đặc biệt bởi sự giao thoa giữa nét phương Đông cổ điển xen lẫn phương Tây hiện đại. Mua vé máy bay đi Thượng Hải, bạn sẽ có cơ hội khám phá những di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh trứ danh… Chưa hết, chính sự đa dạng, tinh tế trong ẩm thực cũng là nguyên nhân khiến du khách đặt chân đến đây mê mẩn.

Du lịch Thượng hải khám phá những điều thú vị

Thượng Hải từ lâu đã được biết đến là trung tâm kinh tế, chính trí và văn hóa nổi tiếng ở Trung Quốc. Bên cạnh các danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, thành phố này còn sở hữu một kho tàng ẩm thực trứ danh…

Bến Thượng Hải

mua vé máy bay đi thượng hải

Bến Thượng Hải về đêm – Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ, điểm đến đầu tiên mà bạn nên ghé thăm là bến Thượng Hải. Trước đây, bến là khu tô giới cho ngoài nước ngoài sinh sống và hiện nó trở thành điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Thượng Hải. Du lịch đến đây, bạn sẽ có cảm giác như được quay trở về quá khứ của Trung Hoa bởi kiến trúc cổ kính ở phía Tây. Và phía Đông là những tòa nhà cao tầng lấp lánh ánh đèn vô cùng tuyệt mỹ. Đối với những tín đồ mê phim Trung Quốc, chắc chắn con phố này không còn xa lạ. Nhiều bộ phim dân quốc lấy bối cảnh bến Thượng Hải và dòng Hoàng Phố làm không gian chính cho cả bộ phim.

Phố Nam Kinh

Phố Nam Kinh được biết đến là con phố mua sắm lớn tại Thượng Hải. Nơi đây tập trung khá nhiều nhà hàng và trung tâm thương mại. Phố là một trong những con đường đi bộ nổi tiếng ở Thượng Hải. Việc rảo bước ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, uống một ly coffee chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc khó tả. Ngoài ra, đặt vé máy bay đi Trung Quốc tìm đến, du khách đừng quên thuê một chiếc xe điện để tham quan với giá khoảng 5 tệ.

Chùa Tĩnh An, vườn Dự Viên

đặt vé máy bay giá rẻ từ việt nam đi thượng hải

Vườn Dự Viên – Ảnh: Sưu tầm

Vốn là công trình thế kỉ nổi tiếng từ thời phong kiến, Chùa Tĩnh An được xây dựng từ thế kỉ 3. Mặc dù lọt thỏm giữa những tòa cao tầng nhưng ngôi chùa này chưa bao giờ là điểm du lịch hết nóng ở Thượng Hải. Đặc biệt, chùa là nơi trưng bày pho tượng phật ngọc lớn nhất Trung Quốc. Mua vé máy bay từ TPHCM đi Thượng Hải, bạn sẽ phải mất phí từ 50 đến 100 tệ để vào tham quan. Đi kèm với chùa Tĩnh An là Vườn Dự Viên, được xây dưới thời nhà Minh và tu sửa vào năm 1961. Dư Viên có vẻ ngoài khá mới và nguyên vẹn. Tại đây, có nhiều nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng để du khách thưởng thức và vãn cảnh vườn.

Ngoài những địa điểm nói  trên, Thượng Hải còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang đợi bạn khám phá như: Chu Gia giác, khu Tô giới Pháp cổ kính và trung tâm Lujiazui… Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay China Eastern Airlines đi Thượng Hải để trải nghiệm các đề tài thú vị.

Ẩm thực tại Thượng Hải

Nếu đã đến Thượng Hải, du khách đừng quên thưởng thức hai món ăn trứ danh là bánh bao và mì sợi. Bánh bao Thượng Hải đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Mỗi loại đều mang đến một hương vị riêng gồm bánh bao Xiao long, Sheng jian và bánh bao nước.

đặt vé máy bay hà nội thượng hải giá tốt

Bánh bao nước thơm ngon – Ảnh: Sưu tầm

Không kém bánh bao là mấy, mỳ sợi Thượng Hải được chế biến tinh tế, cầu kì với cách bày trí bắt mắt mắt. Đặc biệt, chính hương vị thơm ngon của các loại gia vị giúp món mì trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Chỉ cần nếm thử một miếng, bạn sẽ không bao giờ quên được mùi vị của nó.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi