Khám phá thành phố Seoul – thủ đô Hàn Quốc

19/10/2022 Vietnam Booking

Là thủ đô của Hàn Quốc, khi đặt vé máy bay đi Seoul, bạn sẽ bị choáng ngợp trước những tòa nhà chọc trời, những của hàng thời trang sang trọng và cùng rất nhiều điểm dừng chân hấp dẫn khác.

Những điểm dừng chân không thể bỏ lỡ

Thành phố Seoul được mệnh danh là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Không chỉ là những tòa nhà cao tầng hiện đại, Seaoul còn mang trong mình nét cổ kính qua những cung điện xưa hay chợ truyền thống. Không chỉ đơn thuần là một thủ đô sầm uất và náo nhiệt mà nó còn chưa đựng rất nhiều điều thú vị không thể bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc.

Gyeongbokgung

Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nhất Seoul, còn được gọi là cung điện hạnh phúc, xây dựng từ năm 1395 và trải qua nhiều lần hư hại trong các cuộc chiến tranh ngày xưa. Bên trong cung điện là rất nhiều những cổng nhỏ, điện nhỏ hay lầu để bạn có thể ngắm cảnh. Đây là nơi sinh hoạt thường nhật của vương triều thời xa xưa.

ve may bay di seoul

Ở đây, bạn sẽ thấy có khu vường thượng uyển cực đẹp và hoa anh đào khoe sắc rực rỡ tại chốn này. Muốn đến Gyeongbokgung, bạn có thể bắt tàu điện ngầm cổng số 5 – trạm Gyeongbokgung chuyến số 3.

Tháp N Seoul

Tháp N Seoul hay còn gọi là tháp Namsan, tọa lạc trên núi Namsan, là 1 trong những địa điểm du lịch hot nhất Seoul. Ngay khoảng sân thượng tại lối đi, có hàng nghìn móc khóa tình yêu của hàng chục nghìn cặp tình nhân đến đây và để lại. Bạn có thể đi cáp treo lên núi hoặc đi bộ trên con đường uốn lượn quanh, đặc biệt vào mùa xuân với nhiều hoa anh đào nở rộ thì không gì bằng.

ve may bay di seoul gia re

Ngoài ra, đây cũng là một không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim, triển lãm… đi cùng những nhà hàng sang trọng, lịch sự phục vụ du khách. Với những ai yêu thích ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì hẳn đây là địa điểm rất lý tưởng, đẹp nhất khi ánh nắng mặt trời vừa tắt, cả thành phố lên đèn, hiện ta trước mắt là cả một không gian rực rỡ lung linh.

Núi Seoraksan

Núi Seoraksan được mệnh danh như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp của đất nước Hàn Quốc. Seoraksan có bốn mùa rõ rệt, và mùa nào cũng có những nét đẹp riêng: Mùa xuân tràn ngập sắc hoa rừng, mùa hè réo rắt với những thác nước trong xanh, mùa thu nhuộm đỏ rực sắc lá Tanphung, mùa đông tuyết phủ đầy vô cùng huyền ảo.

ve may bay gia re di seoul

Thời điểm đẹp nhất để tham quan công viên quốc gia núi Seoraksan là khoảng thời gian từ cuối tháng 9, đến đầu tháng 10. Tới đây, bạn có thể tham quan mọi nơi bằng cáp treo hiện đại.

>> Tham khảo gia ve may bay di Seoul khuyến mãi

Chợ Dongdaemon

Chợ Dongdaemun ở Seoul được thành lập năm 1905, được coi như là trung tâm mua sắm tại Hàn Quốc với hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang với mức giá rất phải chăng.

mua ve may bay di seoul

Khu chợ vô cùng rộng nhưng lại rất ngăn nắp do được quy hoạch và quản lý rất tốt. Khu chợ Dongdaemun lúc nào cũng tấp nập kẻ bán người mua. Tại đây luôn có một lực lượng hùng hậu các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng, bất cứ lúc nào cũng có thể sẵn sàng cho ra những mẫu thiết kế mới nhất khiến giới trẻ Seoul phải say mê săn lùng.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Seoul ở đâu?

Nếu bạn muốn thưởng thức một khung cảnh vừa nhộn nhịp, náo nhiệt, vừa cổ kính, lãng mạng của thủ đô Seoul, Hàn Quốc thì hãy liên hệ ngay tới đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi ngay nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn có vé máy bay khứ hồi đi Seoul, nên bạn không cần phải lo lắng cho chuyến đi của mình.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi