Khám phá ẩm thực Canada qua các món ăn ngon

14/11/2017 Vietnam Booking

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Canada bạn sẽ có ngay cơ hội chạm ngõ những điều thú vị duy chỉ có ở xứ sở lá phong. Quốc gia này không chỉ hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, lối sống hiện đại mà còn hấp dẫn với nền văn hóa đặc sắc. Đặc biệt, ẩm thực chính là yếu tố là đặc quyền, là sự kết hợp giữa nguồn thiên nhiên phong phú cùng hàng loạt các ảnh hưởng từ những người an hem láng giềng… Sự hấp dẫn của các món ăn ở Canada luôn có sức níu chân du khách.

Khám phá món ngon ẩm thực Canada đặc sắc

Ẩm thực Canada đã trải qua nhiều quy trình biến đổivà phát triển. Từ những món soup đơn giản cho đến các món bánh tráng miệng tinh tế. Tất cả đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị.

Bacon Canada

mua vé máy bay đi canada giá tốt

Món Bacon nức lòng thực khách – Ảnh: Sưu tầm

Là món ăn truyền thống ở Canada hay còn gọi là món thịt ba rọi. Khác với món thịt truyền thống được chế biến từ phần mỡ heo, Bacon Canada sử dụng phần thịt mềm và mọng ở phần sườn của heo ngâm trong nước muối và trộn với bột ngô hoặc nước ép đào, sau đó đem nướng trên than. Bacon được người dân địa phương và du khách đặt vé máy bay giá tốt đi Canada ưa chuộng. Món ăn này xuất hiện hầu hết trong các bữa ăn gia đình, tiệc tùng… Nổi tiếng nhất vẫn là món Sandwich kẹp thịt bacon đậm đà.

Siro lá phong

Canada là nước có lượng sản xuất sirô chiết xuất từ cây lá phong cao nhất thế giới. Các vùng sản xuất si-rô từ cây lá phong chủ yếu nằm tại các tỉnh New Brunswick, Ontario và Nova Scotia. Với hương vị nồng nàn, sirô cây lá phong được dùng làm gia vị cho các loại bánh như bánh keep, bánh quế và nhiều sản phẩm tự nhiên có giá trị. Tìm vé máy bay đi Toronto bạn đừng quên mua sản phẩm này về làm quà nhé.

Tôm hùm

đặt vé máy bay đi canada ở đâu

Tôm hùm, biểu tượng ẩm thực của Canada – Ảnh: Internet

Được xem là đại sứ của Canada ra thế giới, tôm hùm được mệnh danh là "Vua hải sản" và là niềm tự hào Canada. ôm hùm là thực phẩm đa năng tuyệt vời, bộ phận nào của nó cũng đều có thể chế biến thành món ăn. Vỏ tôm có thể dùng làm các món súp, gạch tôm làm chất phết bánh, các loại bơ hoặc các loại nước chấm. Hay trứng tôm có màu sắc đẹp lạ kỳ dùng làm món khai vị hoặc salad… Nếu du khách đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Canada, việc được ngắm các đầu bếp chế biến món tôm hùm chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn.

Rượu vang đá

Danh sách ẩm thực Canada sẽ không hoàn thành nếu thiếu rượu vang đá. Để có được loại rượu với chất lượng tuyệt vời này, người ta phải hái bằng tay những quả nho đóng băng khi nhiệt độ hạ xuống dưới 0 độ. Du khách có thể uống rượu vang đá khi ăn pa-tê hoặc dùng cùng với các loại pho mát non… Trước khi thưởng thức, cần ngâm rượu trong xô đá khoảng 15 phút.

Cá và brewis

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực, hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Canada để có dịp thưởng thức món ăn ngon này. Cá và brewis được làm từ cá tuyết muối và bánh mỳ.

book vé máy bay khứ hồi đi canada

Món cá và brewis  – Ảnh: Sưu tầm

Mỡ lợn muối đem thái hạt lựu và chiên giòn sau đó họ sẽ xé nhỏ bánh mỳ, cá rồi trộn cả ba lại với nhau. Vị ngầy ngậy của tóp mỡ muối chiên cùng với bánh mỳ và cá tạo nên sự khoái khẩu cho người dân Newfoundland.

Bánh Nanaimo bars

Nanaimo bars là loại bánh đặc trưng của người Canada, món bánh này đặt tên theo tên một thành phố ở British Columbia. Nguyên liệu chính gồm hạnh nhân, chocolate và chanh. Nanaimo bars có 3 lớp, một lớp bánh socola và dừa, một lớp bơ vanilla hoặc kem lạnh mãng cầu và một lớp socola dày phủ trên cùng. Nếu có dịp du lịch Canada bằng vé máy bay giá rẻ, bạn đừng quên thưởng thức món bánh này nhé.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi