Du lịch tiết kiệm cùng những địa điểm miễn phí tại Los Angeles

13/09/2022 Vietnam Booking

Có thể Los Angeles là 1 nơi đắt đỏ để khách du lịch khi mua vé máy bay đến Mỹ phải ái ngại. Tuy nhiên, ở thành phố thiên thần này vẫn còn nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn mà bạn sẽ không phải tốt bất kỳ chi phí nào nếu bạn muốn tiết kiệm cho chuyến du lịch đến Los Angeles.

Điểm đến miễn phí khi tới Los Angeles

Không cần phải có thật nhiều tiền mới du lịch được Los Angeles. Bạn chỉ cần săn được vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles, vạch ra kế hoạch chi tiết cùng những địa điểm không tốn phí, chắc chắn bạn sẽ có chuyến du lịch rất ấn tượng. 1 vài địa điểm gợi ý dành cho bạn:

Đại lộ Danh vọng

Đi dọc theo đại lộ và tìm tên của những ngôi sao mà bạn yêu thích là 1 điều khám phá rất thú vị cho mọi du khách khi tới thành phố Los Angeles này, và tất nhiên điều này thì hoàn toàn là miễn phí. Đại lộ Danh vọng Hollywood trải dài từ đông sang tây, từ phố Gower đến đại lộ La Brea vơi vô vàn những ngôi sao 5 cánh lấp lánh cùng tên của các nghệ sĩ của Mỹ. Đây là nơi mà những người đi bộ không vội vã.

ve may bay di los angeles

Những bãi biển xanh mát

Nếu bạn đang cảm thấy nóng nực và muốn tìm 1 chỗ để tắm biển mà không cần tốn chi phí nào, hãy thành phố Los Angeles này chính là nơi dành cho bạn. 112 km đường bờ biển trải dài, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình bãi biển xanh mát phù hợp. Những dải cát tắng, không gian yên tĩnh hay những bãi biển đông người cùng các danh lam thắng cảnh, bãi đá nổi tiếng đều có cả. Một trong những bãi biển được du khách lựa chọn nhiều nhất là Manhattan, nằm ở bên bờ Thái Bình Dương, quận Los Angeles, nó được đánh giá là bãi biển đẹp với đông khách du lịch từ mọi nơi tới để đi dạo, tắm biển, tắm nắng hay chơi các môn thể thao trên cát…

ve may bay di los angeles gia re

>> Nhanh tay mua ve may bay di Los Angeles chỉ từ 14,186,400 VND

Bảng hiệu Hollywood

Để biết được mình có đúng đang ở thành phố của những thiên thần Los Angeles hay không, chỉ cần nhìn xem có bảng hiệu với dòng chữ Hollywood hay không. Đây cũng được coi như là biểu tượng của thành phố này. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng được dòng chữ này ở rất nhiều nơi trong thành phố: vùng ngoại ô, các khu vực trung tâm, khu vui chơi, mua sắm… Tuy nhiên, để nhìn rõ dòng chữ này nhất, bạn có thể di chuyển đến đại lộ Look Gower hoặc để rõ hơn nữa, bạn có thể lên vùng đồi Hollywood Hill.

ve may bay gia re di los angeles

Đài quan sát ở công viên Griffith

Nằm ở công viên Griffith, đài quan sát Griffith chính là điểm đến ưa thích của rất nhiều người, nhất là với các nhiếp ảnh gia. Điểm đến này chính là bảo tàng thiên văn học, nó cho phép khách du lịch có thể khám phá vũ trụ nhờ vào siêu kính viễn vọng Zeiss. Vào những ngày trời quang, bạn có thể nhìn qua những lớp sương mờ, thấy được các vì sao, miệng núi lửa mặt trăng… Nếu muốn nhìn ngắm được bầu trời đêm, bạn hãy ghé đến đây vào buổi tối, đặc biệt là trong những ngày mùa hè. Tuy nhiên, đài quan sát sẽ đóng cửa khi khách đến tham quan đạt số lượng nhất định, cho nên bạn hãy lên kế hoạch sớm và đừng bỏ lỡ địa điểm thú vị này nhé.

san ve may bay di los angeles

Giá vé máy bay đi Los Angeles là bao nhiêu?

Nếu bạn đang có nhu cầu đến thành phố của những thiên thần – Los Angeles, thì hãy lên lịch ngay hôm ngay và tìm những tấm vé máy bay rẻ. Và đáp ứng nhu cầu của du khách, hãy truy cập vào website chinaeastern.net hoặc đường dây nóng 1900 636 167 để book vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bởi tính nhanh chóng, giá rẻ và chất lượng.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi