Du lịch đến Thành Đô và khám phá vẻ đẹp của thành phố

10/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Thành Đô để có cơ hội trải nghiệm và khám phá thành phố nằm ở phía tây nam Trung Quốc, đây là 1 trong những trung tâm giao thông vận tải và giao thương rất là quan trọng của nước này. Không chỉ thế, Thành Đô còn được biết đến là vùng đồng bằng màu mỡ, hay còn được gọi là chốn thiên đường.

Các điểm dừng chân nổi tiếng

Là 1 thành phố hội tụ nhiều ảnh quan tuyệt đẹp, cùng với đó là có nền văn hoá Kim Sa lâu đời với hơn 4.000 năm, Thành Đô trở thành nơi thu hút mọi du khách khi đặt vé máy bay du lịch Trung Quốc.

Vườn gấu Panda Thành Đô

Đây là 1 trong những vùng đất chính của gấu trúc mà nó có thể được tự nhiên sinh sống, và hầu hết mọi du khách khi săn vé máy bay đi Thành Đô, Trung Quốc đều muốn được chiêm ngưỡng những con gấu trúc của tự nhiên mà nó cực kỳ dễ thương.

vé máy bay đi thành đô

Được thành lập vào năm 1987, vườn gấu trúc này không chỉ chăm sóc những chú gấu khổng lồ, mà đây còn là nhà của 1 số loài động vật quý hiếm khác đang bị đe doạ, nơi đây có phòng thức ăn gia súc, trạm thú y và trung tâm nghiên cứu khoa học. Không chỉ có thế, điểm dừng chân này còn có 1 tàng với 3 phòng triển lãm, gồm: trưng bày các hình ảnh và hơn 2.150 mẫu vật được thu thập và hơn 10.000 mẫu vật với hàng ngàn tài liệu liên quan đến gấu trúc và động vật khác.

Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu là 1 địa điểm du lịch rất là nổi tiếng tại Thành Đô, nơi này còn được gọi là thiên đường chốn hạ giới bởi phong cảnh tuyệt đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố này. Cửu Trại Câu là khu sinh thái rộng lớn, dù bạn có bỏ thời gian đi cả ngày cũng không thể ngắm nhìn hết được cảnh đẹp tuyệt vời nơi này, có 114 các hồ lớn nhỏ khác nhau, mỗi hồ sẽ mang đến vẻ đẹp riêng, cùng với các thác nước tạo nên 1 không gian tuyệt vời. Đặc biệt màu nước trong của hồ có thể thay đổi, phụ thuộc vào ánh sáng của mặt trời phản quan vào sáng hay chiều.

vé máy bay đi thành đô giá rẻ

Tìm vé máy bay giá rẻ và đến Cửu Trại Cây, du khách  mê đắm cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ tại đây: những cánh rừng trúc bạt ngàn, những ngọn núi tuyết, các thác nước nhiều tầng… Cửu Trại Câu đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1992.

Núi Nga Mi

Núi Nga Mi thuộc 1 trong 5 ngọn núi nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, cũng là điểm dừng chân hấp dẫn rất nhiều khách du lịch tìm vé máy bay giá rẻ đi Thành Đô. Ngọn núi này luôn gắn liền với lịch sử tôn giáo của đất nước Trung Quốc. Nơi đây đã trở thành thánh địa của Phật giáo và cho đến ngày nay, có đến hơn 30 ngôi chùa nằm trải dọc trên các sườn núi, với lối kiến trúc cổ xưa, bên dưới sườn núi là chùa Baongu – nơi lưu trữ các kinh điển của Phật giáo. Trước kia, núi Nga Mi là nơi cư trú của nhiều đạo sĩ và tu tiên. Cao nhất là chùa Phật vàng, có các bức tượng được làm bằng và và nó nằm ở vị trí cao nhất, có trọng lượng nặng đến 660 tấn.

vé máy bay giá rẻ đi thành đô

Giá vé máy bay đi Thành Đô bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch đến Thành Đô – Trung Quốc hoặc các thành phố khác của đất nước này, liên hệ đến đại lý vé máy bay chúng tôi qua tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập chinaeastern.net. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tấm vé máy bay với mức giá phù hợp, an toàn và chất lượng nhất cho chuyến hành trình của bạn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi