Du lịch Pháp và thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời

16/10/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Pháp giá rẻ, du khách sẽ không chỉ có cơ hội được đến với những thành phố hoa lệ và lãng mạn của Pháp, không chỉ ghé thăm kinh đô thời trang thế giới mà còn được thưởng thức nền ẩm thực Pháp nổi tiếng trên toàn thế giới, một nền ẩm thực phong phú và rất tinh tế.

Mua vé máy bay giá rẻ đến thưởng thức món ăn ngon của Pháp

Ẩm thực của Pháp cực kỳ nổi tiếng với những món ăn được chế biến lạ mắt, lạ miệng và cầu kỳ. Người Pháp thì rất cẩn trọng trong ăn uống nên những món ăn của họ làm ra luôn có sự chỉn chu và chăm chút trong từng món ăn. Trước khi ăn, người Pháp bao giờ cũng rửa tay như 1 thông lệ bắt buộc. Và phong cách ăn uống của người Pháp cũng là cả 1 nghệ thuật đặc sắc.

Gan ngỗng béo

Gan ngỗng béo chính là món ăn đặc biệt của ẩm thực nước Pháp, đây cũng được xem là món ăn đặc sản của nước này và người Pháp thì rất tự hào với món này. Gan ngỗng được chế biến từ những con ngỗng chăm sóc bởi chế độ ăn uống đặc biệt, nhằm có thể khai thác được tối đa thành phần dinh dưỡng từ gan của chúng. Gan ngỗng được cắt thành những miếng vuông nhỏ vừa miệng ăn, tráng 1 lớp bột mỏng ở bên ngoài, rồi đem đi chiên sơ qua trong vài phút.

vé máy bay đi pháp

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ và đến thưởng thức món ăn hấp dẫn này, chúng thường được ăn kèm với mứt hay nước sốt ngọt, để có thể làm nổi bật lên vị béo ngậy và thơm ngon của gan ngỗng. Món ăn này hầu hết đều có mặt trong các thực đơn của những nhà hàng cao cấp tại Pháp. Đặc biệt hơn, người Pháp thường dùng chúng và nhâm nhi cùng với rượu vang trắng làm từ nho, cũng là 1 loại thức uống nổi tiếng của Pháp.

Sườn cừu nướng

Sườn cừu nướng sẽ là món ăn luôn làm cho những du khách mua vé máy bay Việt Nam đi Pháp không thể quên được, bởi hương vị độc đáo của nó. Cùng sốt cherry anh đào, 1 chút rượu Porto và khoai tây, món sường cừu nướng đã trở thành 1 món ăn độc đáo và quyến rũ. Thật đáng tiếc nếu bạn không thưởng thức món ăn này khi dừng chân tại nước Pháp xinh đẹp.

vé máy bay đi pháp giá rẻ

Sườn cừu sau khi được sơ chế sẽ đem đi ướp gia vị, rồi chiên hay nướng tới 1 độc chín vừa ý người dùng. Khoai tây thì được luộc chín, sau đó nghiền nhỏ, đóng thành khuôn và bày cùng đĩa thức ăn. Điều tạo nên sự đặc biệt cho món ăn này chính là sự hoà quyện trong nước sốt, có vị ngọt thú vị của rượu Porto của Pháp.

Súp hải sản kiểu Pháp

Những ai đang tìm giá vé máy bay đi Pháp thì hãy đừng quên mà bỏ qua món súp hải sản kiểu Pháp nhé, đây là 1 món ăn được cho là quý tộc trong nền ẩm thực nổi tiếng của Pháp. Món ăn được chế biến từ cá và hải sản, mọi thứ được nấu chín kỹ, múc ra, ăn kèm với nước sốt đặc trưng, làm từ ớt, ô liu, tỏi.

vé máy bay giá rẻ đi pháp

Hải sản ở đây được phục vụ tuỳ theo mùa, và để ngon hơn nữa còn phải có bánh mì nướng cà tỏi, chắc chắn mọi thứ sẽ đem lại cho du khách 1 bữa ăn tuyệt vời.

Bánh Macaron

Săn những tấm vé rẻ đi Pháp từ đại lý vé máy bay, bạn sẽ mê mẩn ngay với món bánh Macaron. Đây là 1 loại bánh được rất nhiều khách du lịch yêu thích tại Pháp, cắn 1 miếng thôi là bạn có thể thấy được hương thơm dịu nhẹ tan trên đầu lưỡi của nó, rất tuyệt vời. Bánh Macaron có hình tròn với những màu sắc khác nhau, loại khác nhau và được bày bán nghệ thuật ở các cửa hàng bánh tại Pháp.

săn vé máy bay đi pháp

Nguyên liệu chính làm từ lòng trắng trứng, đường bột, đường cát, bột hạnh nhân… Nhân bánh thường được các đầu bếp cho vào chút mứt, ganache hoặc kem bơ.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi