Cùng khám phá những bãi biển đẹp nhất tại vương quốc Anh

16/09/2017 Vietnam Booking

Là một đất nước nổi tiếng với các di sản văn hoá thế giới, với sự sầm uất và cổ kính, nước Anh thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm mỗi năm. Nếu có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay từ Việt Nam đi Anh, hãy thử trải nghiệm Anh quốc với những bãi biển và vịnh tuyệt đẹp như tranh vẽ, với khung cảnh lãng mạn, rộng mở sẽ khiến cho tâm hồn bạn trở nên hung phấn hơn.

Khám phá những bãi biển tuyệt vời

Dạo bước trên những bờ biển hiền hoà và ngập tràn ánh nắng là một trải nghiệm cực lý thú mà bạn không thể bỏ qua. Những bãi biển tại đất nước Anh thu hút khách du lịch bởi làn nước xanh trong, quang cảnh thiên nhiên kỳ diệu, yên bình, giúp tâm hồn trở nên thư thái hơn. Vé máy bay đi Anh giá rẻ sẽ đưa bạn đến ghé thăm những bãi biển rộng lớn và hấp dẫn dưới đây.

Bãi biển Scarborough

Bờ biển này là một trong những nơi luôn mang lại không khí tấp nập, nhộn nhịp người đến tham quan, bởi vẻ đẹp của bãi cát trắng mịn, làn nước hiền hòa, những điều này đều được che chở bởi 1 lâu đà nằm ở phía Bắc. Đặc biệt nhất, khi nước thủy triều rút đi, bờ biển Scarborough sẽ hiện ra một phần hoang sơ với những bãi cát mềm, bạn có thể tận dụng khoảnh khắc này để tắm nắng.

ve may bay di anh 16-9-17

Bãi Saunton, phía Bắc Devon

Mua vé máy bay đi Anh để đế bãi biển Saunton tuyệt vời, và trải nghiệm môn thể thao lướt sóng, lướt ván và chèo thuyền. Tại đây có một loạt các cửa hàng ăn uống, cửa hàng bãi biển để bạn có thể dễ dàng mua sắm những thứ bạn thích. Điều đặc biệt ở đây, là chó và các loại động vật được phép đến và chơi trên bãi biển này. Cùng nhau đi dạo tới Crow Point và ngắm một vài cảnh quan tuyệt vời trên bãi biển. Với bãi biển Saunton, nằm tại phía bắc Devon, có khu bảo tồn sinh quyển UNESCO, giúp bạn có thể khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ tại nơi này.

ve may bay di anh gia re 16-9-17

Vịnh Barafundle, Pembrokeshire

Nằm giữa những vách núi đá vôi lớn, bãi biển Barafundle có làn nước trong xanh tuyệt đẹp, phù hợp cho những du khách thích bơi lội và chèo thuyền thám hiểm các vịnh nhỏ.

Tại vịnh Barafundle, bạn sẽ thấy có các đảo, cửa biển và các đao ven bờ, có cả những khu rừng và đầm lầy. Vịnh Barafundle là một trong những nơi đẹp nhất của nước Anh. Nơi đây có những con sóng nhẹ nhàng, trở thành nơi lý tưởng cho trẻ nhỏ.

ve may bay gia re di anh 16-9-17

Whiterocks, Portrush, Co Antrim

Với những vách đá vôi hùng vĩ trải dài từ bờ biển Curran đến lâu đài Dunluce làm cho Whiterocks trở nển hùng vĩ và đẹp hơn bao giờ hết. Whiterocks trở thành địa điểm yêu thích để mua vé máy bay rẻ đi Anh. Những tảng đá mềm, trầm tích được trạm trổ, điêu khắc qua nhiều thế kỷ, giống như trong mê cung với các hang động và vòm.

mua ve may bay di anh 16-9-17

Bãi biển này là nơi thích hợp dành cho những người đam mê thể thao dưới nước, như là: đi thuyền buồm, thuyền kayak… Gần đây có các cửa hàng cửa hàng lướt sóng, có cho thuê những vật dụng để bạn không bỏ lỡ sở thích của mình. Còn với những ai thích sự nhẹ nhàng có thể tản bộ dọc theo bãi cát, ngắm cảnh biển rất lãng mạn và thú vị.

Vé máy bay đi Anh bao nhiêu tiền?

Nếu bạn có nhu cầu và muốn biết giá vé đi Anh hay các nước lân cận, hãy liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại 1900 636 167 hoặc truy cập vào trang web chinaeasternair.net. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng có được tấm vé máy bay giá rẻ, an toàn và chất lượng, phù hợp với hành trình của bạn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi