Chia sẻ kinh nghiệm du lịch đến nước Nga xinh đẹp

03/10/2017 Vietnam Booking

Là 1 đất nước rộng lớn, trải dài lên cả 2 châu lục và Á và Âu cùng những cảnh quan thiên nhiên rất tươi đẹp và hùng vỹ, cùng nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng và rất hấp dẫn khác. Những công trình kiến trúc nổi bật luôn là điều thu hút các du khách đặt vé máy bay đi Nga. Tất cả những điều đó hoà quyện lại tạo thành 1 nước Nga xinh đẹp và lộng lẫy,hay người ta còn gọi là xứ sở Bạch Dương.

Cẩm nang cho hành trình mua vé máy bay đi Nga

Chuyến hành trình du lịch đến đất nước Nga xinh đẹp này sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm khó quên, và để có lịch trình tiết kiệm, bạn hãy săn vé máy bay giá rẻ và tham khảo những thông tin dưới đây để chuyến đi hoàn hảo hơn.

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm nước Nga

ve may bay di nga

Nếu bạn đến Nga vào tháng 6 – 8 thì chính là khoảng thời gian tuyệt vời. Khi này thời tiết tại Nga rất đẹp, trong xanh, mát mẻ và trong lành, thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tham quan tại đây. Cùng thời gian này ở Nga có tổ chức nhiều lễ hội văn hoá, bạn có thể cùng tham gia để dễ dàng tìm hiểu các văn hoá cũng như lịch sử của nước này.

Điểm lưu trú khi đi du lịch Nga

Hệ thống khách sạn tại Nga thì rất là phong phú, có nhiều loại phòng để bạn chọn lựa phù hợp với mục đích cũng như chi phí du lịch của bạn. Để chuyến đi thuận lợi, giá cả phải chăng, bạn nên đặt phòng sớm 2 – 3 tháng. Một số khách sạn bạn có thể tham khảo cho chuyến hành trình sắp tới của mình.

Moscow

Metropol Hotel Moscow – Địa chỉ: Teatralny Proezd 2, Tverskoy, Moscow

Cosmos Hotel – Địa chỉ: 150 Prospect Mira, Ngoại ô Đông-Bắc, Moscow

Novotel Moscow Centre Hotel – Địa chỉ: Novoslobodskaya str 23, Tverskoy, Moscow

ve may bay di nga gia re

Vladivostok

Azimut Hotel Vladivostok – Địa chỉ: Naberezhnaya street 10, Vladivostok, Thành phố Vladivostok

A Hotel Amur Bay – Địa chỉ: Naberezhnaya Street 9, Vladivostok, Thành phố Vladivostok

Zhemchuzhina Hotel – Địa chỉ: Bestuzheva Street, 29, Vladivostok, Thành phố Vladivostok

Irkutsk

Irkutsk Hotel – Địa chỉ: Gagarina Boulevard 44, Irkutsk, Irkutsk

Europa Hotel – Địa chỉ: Baikalskaya Street 69, Irkutsk, Irkutsk

Angara Hotel – Địa chỉ: Sukhe-Bator Street 7, Irkutsk, Irkutsk

ve may bay gia re di nga

Những điểm tham quan nổi bật tại nước Nga

Cùng săn vé máy bay giá rẻ đi Nga để có cơ hội tham quan và khám phá những điểm dừng chân hấp dẫn, thú vị này các bạn nhé!

Cung điện Kremlin – Moscow

Được xây dựng từ năm 1475, cung điện Kremlin nhanh chóng trở thành biểu tượng cho nước Nga. Nó nằm ngay trung tâm của thành phố, bên trái của bờ sông Moskva. Nơi này ngày xưa vua Nga đã dùng để điều hành triều đình. Hiện nay cung điện này được dùng để sử dụng vào các mục đích chính trị, là văn phòng cho các cơ quan cao cấp và hàng đầu của nước Nga. Hàng ngày, cung điện này đều mở cửa tiếp đón các du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Golden Ring – Moscow

Đây là cụm thành phố thuộc phía đông bắc của Moscow, thủ đô của nước Nga, những thị trấn cổ xưa này đến nay vẫn còn được lưu giữ. Nơi này còn là bảo tàng của Nga, những kiến trúc vẫn còn vẹn nguyên, mỗi thứ đều mang những đặc trưng của nước Nga.

tim ve may bay di nga

Nhà thờ Saint Isaac

Với lối kiến trúc độc đáo, từ chân nhà thờ tới đỉnh tháp cao đến 101 mét, là nhà thờ có độ cao thứ 4 trên toàn thế giới, đã thu hút được rất nhiều người khách quốc tế đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhà thờ Saint Isaac này. Nó được xem như là bảo tàng kiến trúc và hội hoạ lớn của cả nhân loại. Phía trong nhà thờ có đến 3.000 bức hoạ khác nhau được làm bằng cách thủ, tất cả đều được ghép từ những mảnh đá nhỏ lại với nhau, những tác phẩm kỳ công. Điều đặc biệt chính là mái vòm nhà thờ đều được làm bằng vàng nguyên chất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi