Cẩm nang du lịch Hàn Quốc tự túc

13/10/2017 Vietnam Booking

Ngày nay, đất nước Hàn Quốc đã trở thành 1 địa điểm du lịch hấp dẫn đối với rất nhiều người, bởi vẻ đẹp tuyệt vời, những bãi biển thơ mộng, ẩm thực độc đáo cùng con người thân thiện tại nơi đây. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ là bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại.

Kinh nghiệm du lịch khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc

Trước khi đến với quốc gia tuyệt vời này, bạn hãy tham khảo vài thông tin nhé để chuyến đi được đảm bảo hơn, tránh vấp phải những rủi ro.

Thời điểm tốt nhất để đến Hàn Quốc

vé máy bay đi hàn quốc

Tuỳ vào sở thích riêng của mỗi người mà có những lựa chọn cho phù hợp với chuyến đi của mình nhất. Mùa xuân, từ tháng 3 – 5, khí trời ấm áp, không mưa, nắng dịu nhẹ dễ chịu thuận lợi cho hoạt động tham quan du lịch và tham gia vào các lễ hội hoa mùa xuân. Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 – 8, thời tiết sẽ khá nóng và có mưa nhiều, nhiệt độ tăng cao, những lễ hội đặc sắc mùa hè sẽ được tổ chức và các bãi biển khi này sẽ là đẹp nhất. Tháng 9 – 11 là thời điểm của mùa thu, Hàn Quốc sẽ trở nên đẹp nhất, khí hậu mát mẻ, dễ chịu và cảnh sắc cực lỳ lãng mạn. Vào tháng 12 – 2 là khi thời tiết vào đông, tuyết rơi nhiều, bạn sẽ tham gia vào những hoạt động thể thao mùa đông hấp dẫn.

Thông thường khách du lịch săn vé máy bay giá rẻ vào mùa xuân và mùa thu là đông nhất.

Phương tiện đi lại khi du lịch ở Hàn Quốc

Đặt vé máy bay khứ hồi đi Hàn Quốc giá rẻ, sẽ có nhiều phương tiện công cộng dễ dàng thuận lợi cho chuyến hành trình vi vu của du khách như: xe bus, taxi, tàu điện ngầm…

Điểm lưu trú tốt khi ở Hàn Quốc

Là quốc gia nổi bật về du lịch, nên hiện nay Hàn Quốc cũng khá đầu tư về khách sạn với nhiều loại hình và gái cả khác nhau, tuỳ vào túi tiền của du khách mà lựa chọn cho mình những điểm nghỉ ngơi thích hợp.

Lotte Hotel Seoul – Địa chỉ: 30 Eulji-ro, Jung-gu, Myeong-dong, Seoul. Giá phòng từ $150.

Dormy Inn SEOUL Gangnam – Địa chỉ; 603-1, Yuksam-dong, Gangnam-gu, Gangnam, Seoul. Giá phòng từ $67.

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Real Boutique Hotel – Địa chỉ: 35, Woljeong-ro 20-gil, Gangseo-gu, Seoul, Gangseo, Seoul. Giá phòng từ $24.

Shilla Stay Jeju – Địa chỉ: 274-16 Yeon-dong, Jeju-si, TT Thương mại Jeju. Giá phòng từ $83.

Twins Hotel Jeju – Địa chỉ: 129-6, Namseong-ro, TT Thương mại Jeju. Giá phòng từ $25.

Các điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Khi đến với quốc gia này, bạn sẽ có rất rất nhiều lựa chọn điểm đến du lịch, bạn có thể tập trung tại các thành phố lớn như là: Seoul, Busan… tại đây bạn có thể dạo chơi hoặc mua sắm tại các trung tâm, ngắm các công trình đồ sộ. Hay đi đến các đảo với không gian yên tĩnh như đảo Nami, đảo Jeju… chụp những bức ảnh đẹp tuyệt vời với làn gió trong lành mát mẻ, những đồi cỏ xanh mơn mởn. Các bãi biển vào mùa hè luôn là nơi tập trung đông đúc, tại đây thường xuyên tổ chức các lễ hội cực kỳ náo nhiệt.

Các món ăn ngon tại Hàn Quốc

săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ ẩm thực tuyệt vời tại nơi này khi săn vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc. Ẩm thực đất nước này đặc trưng chính là gia vị cay, trong các bữa ăn thường không có rau luộc hoặc món xào. Những món ăn từ xứ sở kim chi này thường làm từ cá sống, bạch tuộc sống, mực sống thái nhỏ trộn với tương ớt, cua ghẹ sống muối… Một số món ăn nổi tiếng và đặc sắc bạn có thể thử qua: các loại mì lạnh, gà hầm sâm, thịt lươn nướng, kim chi, lẩu bò Hàn Quốc…

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi