Bỏ túi kinh nghiệm du lịch đến Trùng Khánh mới lạ, hấp dẫn, chi tiết nhất

11/10/2017 Vietnam Booking

Toạ lạc tại phía tây nam của Trung Quốc, thành phố Trùng Khánh mang lại nét cổ điển đan xen với sự hiện đại trong từng nét kiến trúc thu hút nhiều du khách tìm vé máy bay giá rẻ đi Trùng Khánh. Đây còn là thành phố của trung tâm văn hóa kinh tế vùng thượng lưu sông Trường Giang.

Bài viết sau đây, sẽ chia sẽ những kinh nghiệm du lịch Trùng Khánh chi tiết nhất cho bạn để có được những chuyến đi thật tuyệt vời đấy!

Cẩm nang, kinh nghiệm du lịch tại Trùng Khánh

Được xem là mũi nhọn kinh tế của Trung Quốc, Trùng Khánh là 1 địa điểm hứa hẹn sẽ mang lại cho khách du lịch những điều bất ngờ cho 1 chuyến đi rất là thú vị và ý nghĩa. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay giá rẻ tới Trung Quốc để có cơ hội trải nghiệm thành phố Trùng Khánh này nhé.

Các phương tiện di chuyển

Từ Việt Nam tới Trùng Khánh

Để có thể di chuyển từ Việt Nam đến Trùng Khánh – Trung Quốc, du khách có thể xuất phát từ 2 sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Các chuyến bay sẽ dừng tại sân bay quốc tế Jiangbei, Chongqing cách Trùng Khánh khoảng 20 km. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không có khai thác hành trình này, như là: China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Asiana Airlines … Tuy nhiên, chưa có hãng nào khai thác đường bay thẳng đến sân bay Trùng Khánh, nên sẽ phải quá cảnh tại sân bay quốc  tế Baiyun, Quảng Châu.

kinh nghiệm chọn phương tiện di chuyển đến Trùng Khánh

Đi lại tại Trùng Khánh

Để đi lại tại thành phố này, bạn có thể lựa chọn 1 số phương tiện phổ biến như là: xe đạp, taxi, xe bus… Tuy nhiên, hệ thống giao thông tại Trùng Khánh rất là chồng chéo, dễ làm cho bạn rối lên nếu không để ý. Xe bus được nhiều khách du lịch chọn lựa sử dụng, vì nó có chi phí rẻ, khá phát triển và hầu như đều tiếp cận với các điểm du lịch. Taxi thì có giá đắt hơn nhưng nó lại vô cùng tiện lợi và thoải mái.

Điểm lưu trú tốt khi du lịch tới Trùng Khánh

Là thành phố phát triển của Trung Quốc nên Trùng Khánh có hệ thống khách sạn phát triển, đa dạng và phong phú, tuỳ vào sự lựa chọn của bạn mà chọn cho mình 1 điểm nghỉ ngơi phù hợp. Một số khách sạn để bạn tham khảo:

Glenview ITC Plaza Chongqing – Địa chỉ: WuYi Road, Du Trung, Trùng Khánh, Trung Quốc.

Sheraton Chongqing Hotel – Địa chỉ: Nan Bin Road Nanan District, Nan’an, Trùng Khánh, Trung Quốc

Kempinski Hotel Chongqing – Địa chỉ: No.2, Jiangnan Avenue, Nan’an, Trùng Khánh, Trung Quốc

kinh nghiệm lưu trú khi du lịch Trùng Khánh

Những món ăn nên thử khi đi du lịch Trùng Khánh

Lẩu

Lẩu chính là món ăn đặc sản của thành phố này, và nó luôn là món ăn được nhiều nhắc đến nhất khi tìm vé máy bay đi Trùng Khánh – Trung Quốc. Khi dùng món này, người ta sẽ đặt lên đó 1 nồi nước dùng và bạn muốn ăn loại lẩu nào thì nhân viên sẽ phục vụ cho bạn.

Nếu đã đặt chân đến đây du lịch thì đừng quên thưởng thức món ăn này nhé! Bạn sẽ không thể cưỡng lòng nổi đâu. Tranh thủ đặt vé giá rẻ sớm nhất ngay hôm nay thôi nào

Xem thêm: vé máy bay đi Trùng Khánh Trung Quốc giá rẻ nhất 2019

Mì Dandan

Nguyên liệu của mì Dandan gồm có nhiều loại rau khác nhau, cùng với dầu ớt, thịt bằm, hành lá. Món ăn nay chính là thứ quà vặt dân dã gắn liền với người dân sinh sống tại thành phố này. Ngày trước, mì Dandan được bán trên những gánh hàng rong, nay đã được buôn bán trong các cửa hàng hay các sạp.

kinh nghiệm chọn món ăn khi du lịch Trùng Khánh

Jiangtuan Fish

Jiangtuan Fish chính là loại cá được nuôi cấy phong phú và sinh sản nhiều nhất tại Trùng Khánh, và hầu hết quán ăn, nhà hàng đều có phục vụ những món ăn được chế biến từ nó, với nhiều cách khác nhau.

Các điểm dừng chân tại Trùng Khánh

Khi nhắc đến Trùng Khánh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các điểm du lịch đậm chất văn hoá lịch sử lâu đời đậm đà bản sắc dân tộc, hay những ngôi nhà gỗ nằm sát nhau với nét cổ xưa xen lẫn hiện đại… Du khách có thể ghé qua các địa điểm sau: Tượng đá Đại Túc, Bến cảng Từ Khí Khẩu, Bảo tàng Stillwell…

tuong-dai-tuc

Tượng Đại Túc – Trùng Khánh Trung Quốc

Đặt vé máy bay du lịch Trùng Khánh giá rẻ tại Chinaeasternair.net

Với tát tần tật những chia sẽ của chúng tôi vừa bật mí về kinh nghiệm du lịch Trùng Khánh Trung Quốc chi tiết nhất cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời, và chuyến đi thật ý nghĩa nhé.

Để có được chuyến du lịch đến Trùng Khánh Trung Quốc thật tiết kiệm và tiện lợi nhất. Một chiếc vé máy bay đi Trùng Khánh, và những tour du lịch hấp dẫn sẽ là điều kiện bổ trợ bạn nhất đấy!

Truy cập vào trang web chinaeasternair.net hoặc gọi đến tổng đài 1900 4798 để có thể biết được giá vé máy bay đến Trùng Khánh hay các thành phố khác của Trung Quốc từ đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi.

Hình Ảnh Về Hãng

#

Cảnh Đẹp Du Lịch

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi